Home » » Hạnh phúc của anh là có được bờ vai em

Hạnh phúc của anh là có được bờ vai em

Written By Son Nguyen on Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012 | 20:40


Anh hạnh phúc khi có em ở bên, và sẽ hạnh phúc hơn khi ở bên em, tựa vào vai em. Đằng sau sự thành công của một người đàn ông là bóng dáng của một người phụ nữ. Em là niềm tin, là chỗ dựa để anh vững bước trên những nẻo đường tổ quốc.

Hạnh phúc của anh là có được bờ vai em
ảnh minh họa
Anh không phải là một người đàn ông yếu đuối, càng không phải là một kẻ ăn bám, hay núp váy đàn bà. Anh là anh, anh vẫn là chỗ dựa vững chắc trong cuộc đời em.
“Đàn ông là trụ cột trong gia đình” câu này có phần đúng, có phần sai. Anh không phủ nhận vai trò và bóng dáng quan trọng của các đấng mày râu, nhưng anh xem trọng vai trò của những người vợ, những người mẹ trong gia đình. Họ là người xây tổ ấm. “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”.
Trong cuộc sống khó khăn, có lúc gia đình chúng ta lâm vào khủng hoảng với những chi phí quá sức, anh là chỗ dựa cho gia đình. Anh gánh vác công việc nặng nhọc, anh chia sẻ với em công việc nhỏ nhặt. Anh biết nấu ăn, biết rửa bát, quét nhà và chăm con, biết lắng nghe điều hay lẽ phải em nói, biết khi nào em buồn và khi nào em vui. Những điều đó lẽ nào anh không biết. Anh là một bờ vai vững chắc để em dựa vào mỗi khi em muốn.
Nhưng e ạ, anh cũng cần một bờ vai mềm để tựa vào mỗi khi mệt mỏi, mỗi khi anh thất bại trong công việc và cả những khi anh hạnh phúc, được tựa vào vai em, được em vuốt ve khuôn mặt và mái tóc anh. Một người đàn ông dù cứng cỏi tới đâu cũng cần có một bờ vai mềm để gối đầu. Gia đình nhỏ bé, hạnh phúc chỉ thật sự có khi mỗi thành viên đều là điểm tựa cho nhau. Em và con, cả anh nữa, chúng mình cần dựa vào nhau, dựa vào bờ vai nhau để vượt qua khó khăn, vượt qua những cám dỗ đời thường.
Có một số người xem thường bờ vai người phụ nữ trong gia đình mình, họ cho rằng làm như vậy là yếu đuối và bị khinh rẻ. Hoặc có những người đàn ông cố tình giấu giếm sự yếu đuối, họ muốn thật sự là trụ cột để người khác dựa vào. Và không ngoại lệ có nhiều phụ nữ thờ ơ, không quan tâm tới chồng, họ phung phí bờ vai mềm của mình trong khi người đàn ông trong đời có lúc rất cần.
Anh hạnh phúc khi có em ở bên, và sẽ hạnh phúc hơn khi ở bên em, tựa vào vai em. Đằng sau sự thành công của một người đàn ông là bóng dáng của một người phụ nữ. Em là niềm tin, là chỗ dựa để anh vững bước trên những nẻo đường tổ quốc. Không có em, anh chẳng biết mình sẽ ra sao nữa. Hạnh phúc của anh chính là có được bờ vai của em bên mình. Hãy để anh dựa vào vai em, em nhé!
Dũng
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Tài Liệu Học Tập | Vui Cười | Kỹ Năng
Copyright © 2011. Life To Sharing - All Rights Reserved
Design by Mr.Csmprince Published by SVnet
Proudly powered by Blogger